Banner

Đèn âm trần 59514 Philips hình vuông Mới

Giá: Liên hệ

  • 731
  • 59514
  • liên hệ
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm đèn âm trần 59514 Philips hình vuông:

Đèn âm trần 59514 với nhiều ưu đểm nổi bật hơn hẳn so với các loại đèn thông thông thường khác bởi kiểu dáng trông thực sự rất bắt mắt, đặc biệt luôn tạo được điểm nhấn cho bạn cảm thấy ấn tượng và dễ chịu, và bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng hơn khi sử dụng loại đèn led âm trần vuông này.

Đèn âm trần 59514 Philips hình vuông

Đèn âm trần siêu mỏng 59514 cho bạn cảm giác dễ chịu khi dùng

Tính năng vượt trội của đèn âm trần siêu mỏng 59514 Philips:

Đèn led âm trần là dòng sản phẩm bóng đè được sử dụng loại chip chất lượng đảm bảo tốt nhất, hơn nữa nó còn ít tỏa nhiệt khi chiếu sáng, độ bền sử dụng tương đối cao và đặc biệt nó còn có khả năng tiết kiệm lên tới 60% điện năng tiêu thụ so với hầu hết các loại bóng đèn thông thường hiện đang được bán trên thị trường mà có cùng công suất chiếu sáng.
Đèn downlight âm trần 59514 có 3 cấp độ chiếu sáng khác nhau đó là sáng ngày, sắng trung tính, sáng ấm, hoàn toàn thích hợp cho mọi không gian và kiểu thời tiết theo mùa, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác tận hưởng vô cùng thú vị.

Đèn âm trần 59514 Philips hình vuông

Đèn led âm được thiết kế gồm có bộ phận tản nhiệt được làm bằng chất liệu cao cấp nên có khả năng tản nhiệt nhanh chóng và hiệu quả , giúp bảo vệ đèn luôn trong trạng thái  không bị nóng, làm tuổi thọ của bóng đèn thường được lâu hơn.
Để chiếu sáng hiệu quả thì bóng đèn còn  được tích hợp thiết bị chống chói (chóa đèn) cao cấp, nên chất lượng ánh sáng của đèn phát ra đảm bảo đều và liên tục, bạn sẽ cảm thấy  dễ chịu, và có thể đạt được hiệu quả chiếu sáng cao.
Đèn led âm trần philips 59514 được ứng dụng công nghệ chiếu sáng gián tiếp do vậy mà ánh sáng lan tỏa đều trên khắp bề mặt của bóng đèn, những tia ánh sáng được phát ra luôn mịn và liên tục.
Kết cấu của đèn led âm trần có ưu điểm nổi bật là chắc, vỏ nhẹ, có lớp sơn tĩnh điện được bao phủ đều trền bề mặt của vỏ ngoài, trông vô cùng xinh xắn, mà lại hoàn toàn không làm mất đi tính thẩm mỹ, đồng thời luôn tạo được sự nổi bật vì kiểu dáng thiế kế khá đẹp tinh tế, mang lại sự trang nhã, sang trọng cho không gian nội thất của gia đình nhà bạn.
Đèn led âm trần này còn là thiết bị có thể bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của các thành viên trong gia đình bạn, bên cạnh đó nó còn đảm bảo thân thiện với môi trường sống của chúng ta, hoàn toàn không tỏa nhiệt theo mọi phương hướng được chiếu sáng.
Phần khoét lỗ của bóng đèn Philips đạt kích thước tiêu chuẩn cho nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt và làm công việc sửa chữa khi cần.

Liên hệ