Banner

Đèn led âm trần 59062 có điều khiển Mới

Giá: Liên hệ

  • 527
  • 59062
  • liên hệ
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Đèn led âm trần có điều khiển 59062 Philips là một giải pháp thực sự “thông minh” cho mọi không gian, chỉ cần  bạn thực hiện 1 thao tác tay vô cùng  đơn giản đã hoàn toàn  có thể điều khiển đèn Led hoạt động theo mong muốn của  mình.  Đúng là một điều tuyệt vời phải không nào,  còn chần chừ gì nữa hãy tìm hiểu ngay để xem  liệu còn điều gì thú vị mà  bạn chưa khám phá  hết về sản phẩm này nhé!
 
Đèn led âm trần 59062 có điều khiển

Ánh sáng đèn âm trần 59062 có thể điều chỉnh linh hoạt với 3 dải màu tuyệt đẹp

Không cần phải  nói nhiều nữa bởi vì  chúng ta  ai cũng đã  biết Philips mang tới cho khách hàng  sản phẩm đèn  led âm trần với 3 gam màu ánh sáng vô cùng  tuyệt đẹp đó chính  là 3000k ( dải màu vàng đậm ), 4000k  ( dải màu vàng nắng ) và 6500k ( dải màu trắng ),  cho nên bạn có thể lựa chọn loại ánh sáng phù hợp  với nhu cầu và sở thích của bạn hay nói  cách khác là  bạn sẽ linh hoạt lựa chọn loại ánh sáng thích hợp cho một mục đích riêng của mình.  Chỉ cần bạn sở hữu một chiếc đèn led âm trần 59062 thì bạn đã có thể tự mình tạo ra một không gian trở nên ấm cúng, vừa  rất  lãng mạng hay  cũng có thể là sôi động hơn với chỉ cần thực hiện một thao tác  điều khiển bằng tay rất đơn giản.
Một điều đặc biệt mà bạn cần biết về đèn led 59062 đó là  công suất hoạt động của bóng đèn chỉ ở mức  9W, chính vì vậy cho dù bạn  muốn đèn hoạt động ở  mức độ ánh sáng như thế nào thì cũng chỉ tiêu hao năng lượng là 9W/1 giờ. Hơn nữa sản phẩm này còn có ưu điểm là cho dù  thời gian sử dụng qua 2 năm hay kéo dài lên tới  5 năm thì mức độ hao phí vẫn  đạt được ở mức 90%,  điều này đã được người tiêu dùng chứng minh trong quá trình sử dụng của mình.

Thiết bị điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng điều khiển đèn led âm trần 59062

Sự khác biệt mà đèn âm trần 59062 mang tới cho người tiêu dùng đó là thiết bị có thể điều khiển từ xa, hoàn toàn không phải là một bảng điều khiển cố định như những loại đèn dân dụng thông thường khác.

Đặc điểm cấu tạo của đèn led âm trần 59062 có điều khiển

- Đèn led âm trần 59062 9w này  được  thiết kế là  hình cững cáp với tông màu trắng dịu nhẹ góp phần tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho không gian của bạn
- Viền mặt trên của sản phẩm  tạo nên sự mới lạ và độc đáo cho sản phẩm với 1 đường viền bên ngoài có nhiệm vụ bảo vệ,  và còn có lớp viền bên trong là điều vô  cùng thú vị dành cho bạn.
- Tuổi thọ “thấp nhất” mà Philips  cam kết cho bạn khi sử dụng đó  là 20.000 giờ, nhưng thực sự từ lúc kinh doanh các thiết bị chiếu sáng Philips tới thời điểm này thì chưa từng có đèn led Philips bị hư hỏng với thời gian chưa tới 20.000 hoạt động. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình mua và sử dụng.
Liên hệ