Banner

Hệ thống điều khiển PLC tự động Robot Palletizer cho hộp Carton và túi thấp Mới

Giá: Liên hệ

  • 740
  • liên hệ
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Hệ thống điều khiển PLC tự động Robot Palletizer cho hộp Carton và túi thấp

Các palletizer tự động có thể đặt các thùng carton chứa đầy trên khay (moodiness) theo một trật tự cố định và stack chúng tự động. Các palletizing nhiều cho phép các ngã ba di chuyển chúng vào kho. Thiết bị này thông qua màn hình cảm ứng PLC và quản lý thông minh không chỉ đơn giản và dễ dàng để làm chủ, mà còn giảm lao động.

Các tính năng của palletizer robot của chúng tôi:

Tất cả các chức năng của hệ thống, bao gồm tất cả các chương trình pallet hóa, có thể được thực hiện trên bảng điều khiển cũng như cài sẵn của các hoạt động pallet hóa dựa trên phương pháp và kích thước bao bì khác nhau;
Hệ thống cũng được trang bị hệ thống thông tin liên lạc ASI, chẩn đoán từ xa hiện đại và chức năng chỉnh sửa.
Màn hình cảm ứng cho thấy khả năng làm việc, lý do và địa điểm của sự cố có độ tự động cao. Bạn có thể kiểm soát thứ tự của thùng carton, ngăn xếp lớp, bảng cung cấp và đầu ra bằng cách đưa chúng vào chương trình với sự trợ giúp của PLC.
Tham số Robot:
Tải trọng: 180 KG; Phạm vi chuyển động: 2800mm-3150mm
Dịch vụ một cửa:
Rhein-Koster có kinh nghiệm trong lĩnh vực này và có thể cung cấp một loạt các dịch vụ chuyên biệt. Các dự án phức tạp để nâng cao trình độ của hệ thống giáo dục và đào tạo địa phương hoặc quốc gia được thực hiện tốt hơn dưới sự giúp đỡ của các công ty quen thuộc với đào tạo kỹ thuật và quản lý dự án.

Liên hệ