Banner

Hệ thống X-quang thường quy- MAMMOGRAPH Mới

Giá: Liên hệ

  • 421
  • Tieton
  • Tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • 30 ngày sau khi ký hợp đồng

Nhà cung cấp

Hệ thống X-quang thường quy là máy chụp nhũ ảnh mới của hãng Italray, máy chụp nhũ tiên tiến cho hình ảnh tương tự truyền thống, mà hoạt động khám cho năng suất cao và chất lượng hình ảnh tuyệt vời cùng với chăm sóc bệnh nhân và giá thành hợp lý.

Với tính đa dụng của MAMMOGRAPH là phù hợp cho cả nghiên cứu nhũ sâu và cho các chương trình sàng lọc, không để thiếu kết quả chính xác.

Tăng hiệu quả của khoa X-Quang và cải thiện các tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân, làm việc với MAMMOGRAPH là kết quả ngay lập tức: sự tổng hợp hình ảnh tốt nhất của công nghệ tuyệt vời và thiết kế thành công.

MAMMOGRAPH là máy cột đứng với C-arm, được trang bị với: máy phát tần số X-quang cao, ống phát tia X Molybdenum với 2 điểm hội tụ và bộ lọc Molybdenum, và dễ dàng cho các định dạng sau: cm 18x24 và 24x30cm.

Chất lượng và nội dung chẩn đoán hình ảnh được cải thiện với một thiết bị nén đặc biệt cong nhẹ nhàng và nhẵn hỗ trợ cho bệnh nhân thoải mái hơn bằng tay hoặc động cơ.

Phiên bản tùy chọn của MAMMOGRAPH với công nghệ C-arm điều trị xạ có thể được sử dụng cho 3 chiều sinh thiết kết hợp với thiết bị thích hợp BYM 3D.
Liên hệ