Banner

Main ASUS PRIME X670E-PRO WIFI-CSM 90MB1BL0-M0UAYC Mới

Giá: 11,160,000 VND

  • 146
  • 36 tháng

Nhà cung cấp

https://thuananpc.com.vn/product/90mb1bl0-m0uayc.html

Main ASUS PRIME X670E-PRO WIFI-CSM 90MB1BL0-M0UAYC được cung cấp bởi Thuận An PC với giá ưu đãi

 

 

Mainboard ASUS PRIME X670E-PRO WIFI-CSM là dòng sản phẩm mainboard mới nhất đến từ Asus, dòng mainboard được thiết kế chuyên nghiệp để phát huy hết tiềm năng của bộ vi xử lý AMD Ryzen 7000-series với hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng. Không dừng lại ở đó, ASUS PRIME X670E-PRO  sở hữu thiết kế độc đáo với các chi tiết được gia công vô cùng tỉ mỉ.

Hiệu năng đỉnh cao

Bo mạch chủ ASUS Prime X670E-PRO WIFI thuộc series X670 được thiết kế chuyên nghiệp để phát huy hết tiềm năng của bộ vi xử lý AMD Ryzen 7000-series. Tự hào với thiết kế năng lượng mạnh mẽ, giải pháp làm mát toàn diện và các tùy chọn điều chỉnh thông minh, ASUS PRIME X670E-PRO cung cấp cho người dùng khả năng tối ưu hóa hiệu suất thông qua các tính năng phần mềm và phần mềm trực quan.

Khả năng làm mát được tối ưu

Bo mạch chủ PRIME X670E-PRO WIFI được thiết kế với nhiều bộ tản nhiệt tích hợp và một loạt các đầu cắm quạt kết hợp để đảm bảo bộ máy PC của bạn luôn mát và ổn định khi xử lý công việc cường độ cao.

  • Một bộ tản nhiệt M.2 sẽ chăm sóc khe cắm M.2, tránh việc điều chỉnh có thể xảy ra với bộ lưu trữ M.2 trong quá trình truyền liên tục.
  • Hai tấm tản nhiệt VRM lớn và tấm tản nhiệt chất lượng cao cải thiện khả năng truyền nhiệt từ MOSFET và cuộn cảm để có hiệu suất làm mát tốt hơn.
  • Một bộ tản nhiệt chipset bằng nhôm đảm bảo làm mát tối ưu để có hiệu suất ổn định hơn.

Ngoài ra, với tính năng làm mát AI Cooling II sẽ giúp cân bằng nhiệt độ và âm thanh. Được biết đây là tính năng độc quyền của ASUS sẽ giảm thiểu tiếng ồn không cần thiết trong khi vận hành. Công nghệ làm mát AI sẽ giám sát nhiệt độ CPU để tự động điều chỉnh quạt đến tốc độ tối ưu.

Cổng kết nối đa dạng, tiện lợi

Những dòng mainboard ASUS luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều game thủ nhờ vào khả năng kết nối ấn tượng, dòng mainboard ASUS X670E-PRO WIFI PRIME sẽ đáp ứng được yêu cầu về cổng kết nối I/O đảm bảo hiệu suất làm việc, hỗ trợ tối đa nhu cầu kết nối với các thiết bị ngoại vi như màn hình, bàn phím, chuột máy tính,….

Nâng cao hiệu suất DDR5

Các tùy chọn điều chỉnh bộ nhớ toàn diện là nền tảng của bo mạch chủ PRIME. Với ASUS X670E-PRO WIFI PRIME (DDR5), bạn có thể khai thác tất cả tiềm năng từ RAM DDR5, mang đến tốc độ nhanh hơn, nâng cấp gấp đôi băng thông và giảm năng lượng điện năng tiêu thụ. Giúp bộ máy PC của bạn hoạt động mượt mà và nhẹ nhàng.

Ngoài ra, với tính năng ASUS OptiMem II sẽ giúp cải thiện tính ổn định và khả năng tương thích của bộ nhớ, cho phép độ trễ bộ nhớ thấp hơn ở điện áp tương đương. Đồng thời, cải thiện biên tần số bộ nhớ.

 

Liên hệ