Banner

Máy làm cám viên 3A3Kw không đầu cắt Mới

Giá: 4,500,000 VND

  • 679
  • 6 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • 7-10 ngày sau khi ký hợp đồng

Nhà cung cấp

Máy làm cám viên 3A không đầu cắt là sản phẩm máy chế biến thức ăn chăn nuôi, có chức năng chính là đùn ép cám viên, dùng để sản xuất cám cho gia súc, gia cầm. Máy rất thích hợp cho các nông hộ và trang trại có nhu cầu tự cung tự cấp nguồn thức ăn cho vật nuôi của mình, nhằm tiết kiệm kinh phí đầu vào trong chăn nuôi, nâng cao hiệu quả kinh tế.

máy làm cám viên
Hình ảnh máy làm cám viên 3A3Kw không đầu cắt

Thực tế thì vấn đề tự sản xuất, tự chế biến thức ăn chăn nuôi từ những nguồn nguyên liệu có sẵn tại các địa phương đang được cho là một trong những hướng đi khá hiệu quả, giúp cho người nông dân có thể duy trì và phát triển được ngành chăn nuôi của mình nói riêng, của tỉnh nhà nói chung trong điều kiện chăn nuôi còn gặp phải nhiều khó khăn như hiện nay. Tuy nhiên để làm được điều đó thì đó còn là một số khó khăn nhất định như: việc thu mua và bảo quản nhiên liệu, đầu tư trang thiết bị máy móc để sản xuất, đầu tư thời gian, công sức… Nhiều gia đình muốn tự sản xuất, chế biến thức ăn chăn nuôi nhưng vẫn chưa thực hiện được ý định này.

Hiểu được những nỗi băn khoăn của người chăn nuôi, công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú đã cho ra đời sản phẩm máy làm cám viên, giúp người chăn nuôi có thể chế biến các nguyên liệu có sẵn trong gia đình thành thức ăn dinh dưỡng cho vật nuôi của mình mà không phải tốn thêm chi phí, nhân công lao động. Sản phẩm máy làm cám viên 3A3Kw không đầu cắt được Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú cung cấp đến tận tay người dùng với giá thành rẻ nhất, đảm bảo độ an toàn cao, đem lại lợi nhuận thiết thực cho người dân.



Máy làm cám viên 3A3Kw không đầu cắt đang ép cám

Thông số kỹ thuật máy làm cám viên 3A 3Kw không đầu cắt:

Tên Đơn vị Thông số kỹ thuật
Động cơ Kw 3
Nguồn điện V 220
Tốc độ động cơ Vòng/phút 1450
Đường kính viên cám mm 3, 5, 9
Năng suất ép viên kg/h 30 - 60
Tổng trọng lượng  kg 45
Kích thước đóng gói mm 700x 550 x 500

Mời quý khách hàng xem video sử dụng Máy làm cám viên không đầu cắt:

Ngoài các loại máy ép cám viên, Công ty chúng tôi sản xuất các loại máy chăn nuôi như máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy khoan lỗ trồng cây, máy thu hoạch...

Quý khách muốn trực tiếp đến cửa hàng của công ty để xem và mua máy xin liên hệ 04.22050505 hoặc 0948912688. Công ty sẽ cho nhân viên đón, đưa Quý khách tại các bến xe trong thành phố Hà Nội miễn phí.

Liên hệ