Banner

Máy sản xuất gạch không nung tự động QT4- 15B Mới

Giá: Liên hệ

  • 331
  • MS205/11
  • liên hệ trưc tiếp
  • thỏa thuận
  • thỏa thuận
  • Không

Nhà cung cấp

Mô tả chi tiết sản phẩm máy sản xuất gạch không nung tự động QT4- 15B

Sử dụng kỹ thuật điều khiển kỹ thuật bằng điện tiên tiến, hệ thống thủy lực chắc chắn, khống chế tự động tổ điện hợp máy, điện, thủy lực, thao tác đơn giản, vận hành an toàn.
Sử dụng kỹ thuật rung truyền ra tổ hợp hai đầu đặc biệt để ưu hóa bố trí bộ rung, làm cho lực chấn động có thể phân bố rải rác một cách đều đặn trong khi rung.
 Hình thức rung ép nén bệ khuôn,có thê làm cho bê tong hóa lỏng và thoát khí trong vòng 2 đên 3 giây, bảo đảm tính dày đặc cao của sản phẩm, đặc biệt thích hợp cho gạch tiêu chuẩn cường độ cao, có thể xếp đống sau khi thành hình, tiết kiệm vốn đầu tư giá đỡ với số lượng nhiều.
Cùng sử dụng kỹ thuật rung và thiết bị hình vòm, thực hiên khống chế riêng bố trí vật liệu  và việc rung động thành hình,  làm cho bố trí vật liệu được đều nhất,thành hình tối ưu hóa.
Tính thích ứng mạnh, một máy nhiều tác dụng, không những thích hợp sản xuất gạch xây công nghiệp, mà còn thích hợp cho việc sản xuất gạch với chất liệu bụi tro bay, tro lò, bụi quặng. Lắp đặt các loại khuôn khác nhau có thể sản xuất các loại gạch khác nhau như gạch đặc, gạch lỗ, gạch đa lỗ.

Thông số kỹ thuật của máy sản xuất gạch không nung tự động QT4- 15B:

Trọng lượng máy: 7,6 Tấn
Qui cách tấm đỡ: 1010x550x25 mm
Áp lực định mức: 42.5 KN
Phương thức chấn động: bệ rung
Tần suất chấn động: 4500-5100 lần / phút
Chu kỳ thành hình: 15-25 s
Công suất máy: 25 kW
Liên hệ