Banner

Nhà vệ sinh di động TPT-H02 Mới

Giá: 1,100 USD

  • 1,108
  • 12 tháng
  • L / C, T / T
  • 30 ngày
  • thùng carton tiêu chuẩn

Nhà cung cấp

Giới thiệu nhà vệ sinh di động TPT-H02:

Toppla là một nhà vệ sinh di động hàng đầu tại Trung Quốc.

Với công nghệ rotomolding, hoàn toàn khác với nhà vệ sinh tiêm chất lượng.

Bể chứa nước là 66L và thùng chứa chất thải là 200L, bể chứa lớn nhất thế giới.

Rất dễ dàng để cài đặt, chỉ trục vít trình điều khiển và cờ lê cần thiết. Một đơn vị có thể được hoàn thành trong vòng 30 phút bởi 2 người.

Hướng dẫn cài đặt và video cũng được cung cấp.

Thiết kế đặc biệt cho phép sản phẩm được di chuyển bằng xe nâng hoặc cần cẩu trực tiếp.

Kích thước: 1100 * 1100 * 2300 mm.

Độ sáng: 100 KG.

Thùng chứa nước: 66 lít.

Thùng chứa chất thải: 200 lít.

Phụ kiện tiêu chuẩn: Gương, Tay nắm cửa, Móc , Giữ giấy, lưu vực, máy bơm nước, bơm tuôn ra và vent.

Phụ kiện tùy chọn: nơi để tiểu, van, xà phòng quả, ánh sáng, quạt thông gió, ánh sáng mặt trời. Bảo hành: 1 năm cho máy bơm và 6 năm cho các bộ phận khác.

Tác dụng phụ: marathon là một trong những môn thể thao nổi tiếng trên thế giới, và hàng ngàn người từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham dự hoạt động này.TOPPLA TPT-H02 nhà vệ sinh ngồi xổm là một loại nhà vệ sinh được chào đón bởi thị trường châu Á. Nó xuất hiện trong các cuộc đua marathon ở thành phố Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải và Thanh Đảo trong những năm gần đây.

TPT-H02 nhà vệ sinh có thể xả bằng loại vật liệu HDPE và tiến trình sản xuất rotomolding, hoàn toàn khác với bồn cầu phun khi nói đến chất lượng. là 66L và thùng chứa chất thải là 200L, đó là một trong những lớn nhất trên thế giới. Nó là rất dễ dàng để cài đặt. Chỉ có trình điều khiển vít và wrenches là cần thiết. Một đơn vị có thể được hoàn thành trong vòng 30 phút bởi 2 người. Hướng dẫn cài đặt và video cũng được cung cấp; Thiết kế đặc biệt cho phép di chuyển nhà vệ sinh bằng xe nâng và cần cẩu trực tiếp.

Liên hệ