Banner

Nồi hơi đốt dầu DO 6T/h Mới

Giá: Liên hệ

  • 965
  • liên hệ
  • chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • không

Nhà cung cấp

Công ty TNHH Công nghệ cơ nhiệt điện và xây lắp hoạt động trong lĩnh vực nồi hơi công nghiệpnồi hơi đốt dầu với các dịch vụ sau:

- Sản xuất, chế tạo nồi hơi.
- Lắp đặt nồi hơi 
- Thiết kế lắp đặt các hệ thống liên quan: hệ thống nhiệt, hệ thống xử lý bụi, xử lý nước thải nồi hơi...
- Bảo trì hệ thống nồi hơi
- Sửa chữa, đại tu, xử lý sự cố nồi hơi.

Nồi hơi đốt dầu DO 6T/h là loại ống lò-ống lửa kiểu nằm-hộp khói ướt : Nhiên liệu cháy trong ống lò , thành ống lò nhận trực tiếp nhiệt bức xạ, khói nóng qua hộp khói ướt qua các ống lửa được sắp xếp đồng tâm xung quanh ống lửa thúc đẩy chuyển giao nhiệt tối ưu.
Với kết cấu ống lò lêch, hộp khói ướt ngoặt khói theo 1 chiều đảm bảo sắp xếp các dàn ống lửa một cách tối ưu tạo ra một diện tích tiếp nhiệt lớn với khoang chứa hơi lớn nhưng vẫn đảm bảo kích thước bên ngoài nhỏ. Cửa khói mặt trướccho phép tiếp cận thuận lợi cho việc kiểm tra, bảo dưỡng chum ống, vật liệu cách nhiệt đặc biệt trong cửa trước giữ được giảm nhiệt bức xạ ở mức thấp nhất.
Nồi hơi đốt dầu METTECH được trang bị các đầu đốt tự động điều chỉnh theo phụ tải (vô cấp), trang bị hệ thống điều khiển hiện đại, hiển thị và lưu trữ dữ liệu vận hành trên PLC, các thiết bị đo kiểm, bảo vệ an toàn; đảm bảo cung cấp hơi với hiệu suất cao, năng suất ổn định, đặc biệt đảm bảo an toàn cho chính doanh nghiệp và người vận hành nồi hơi.

Ưu điểm của loại nồi hơi đốt dầu: Nồi hơi được METTECH cài đặt, hiệu chỉnh và lập trình vận hành tự động, thao tác đơn giản, tính ổn định cao nhằm đảm bảo độ chính xác và hiệu suất cao giúp đáp ứng đa dạng các phụ tải khác nhau của quý khách hàng. Ngoài ra, với việc trang bị hệ thống xử lý từ nước nguồn cấp vào nồi cho đến bộ xử lý khí thải đạt tiêu chuẩn giúp tăng độ bền nồi hơi và giảm thiểu khả năng gây ô nhiễm môi trường. Nồi hơi METTECH - với thiết kế tối ưu và đội ngũ lao động có trình độ tay nghề cao giúp cho công việc lắp đặt, bảo trì dễ dàng hơn đồng thời tuổi thọ cũng được kéo dài hơn.
 

 

Liên hệ