Banner

Phích cắm công nghiệp BEKONEC Mới

Giá: 100 VND

  • 687
  • 04
  • 6-12
  • TM/CK
  • 2
  • chiết khấu cao

Nhà cung cấp

Phích cắm công nghiệp BEKONEC sản xuất tại ITALIA. Theo tiêu chuẩn của Châu Âu, đáp ứng tốt tại thị trường Việt Nam về giá thành, mức độ an toàn, thẩm mỹ cũng như tính tiện lợi. 

Được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH thiết bị điện công nghiệp Quân Phạm. 

Ổ cắm công nghiệp - Phích nối kín nước

Phích nối kín nước BEK-2142

Khi sử dụng phích cắm, ổ cắm thường, sau một thời gian, chỗ tiếp xúc giữa phích cắm và ổ điện không tốt, dẫn đến nguồn điện không ổn định, hay do ổ cắm không có lò xo ép má tiếp điểm hay hốc cắm điện chỉ quấn 1 2 vòng thép.

Ổ cắm, phích cắm bị lỏng còn gây ra tình trạng xẹt lửa, tăng nguy cơ gây ra cháy nổ, ngoài ra còn làm thiết bị điện bị giảm tuổi thọ cũng như thời gian sử dụng phích cắm ổ cắm điện.

Nhằm khắc phục các tình trạng trên, BEKONEC đã sản xuất ra các loại phích cắm công nghiệp, ổ cắm công nghiệp sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Châu Âu.

BEKONEC là nhãn hiệu phích cắm - ổ cắm công nghiệp cao cấp của Ý và là một trong những nhãn hiệu hàng đầu trên trên thế giới.

Sản phẩm của BEKONEC đa dạng phong phú từ 16A - 124A, phù hợp với các ứng dụng công nghiệp từ chất lượng đến độ an toàn. Độ bít kín tuyến cáp, hai đầu được bắt bằng ren hoặc chốt thanh trượt, giúp hạn chế xoắn dây trong mọi hoàn cảnh.

Ổ cắm công nghiệp - Ổ cắm nổi kín nước

Ổ cắm công nghiệp - Ổ cắm nổi kín nước BEK-1232

Phích cắm ổ cắm công nghiệp BEKONEC đề cao tính tiện dụng, không cần vít, khả năng cách ly cao, các đầu siết được bịt kín, giảm độ căng dây, khả năng kết nối cao ngay cả trong điều kiện nhiệt độ, độ ẩm cao. 

Một số sản phẩm của BEKONEC:

1. Phích cắm công nghiệp kín nước IP67

Phích cắm công nghiệp

Phích cắm công nghiệp BEK-0142

2. Phích cắm công nghiệp không kín nước IP44

Phích cắm công nghiệp không kín nước

Phích cắm công nghiệp không kín nước BEK-014

3. Ổ cắm công nghiệp - Ổ cắm âm kín nước IP67

Ổ cắm công nghiệp

Ổ cắm công nghiệp BEK-4132 

4. Ổ cắm công nghiệp - Ổ cắm âm không kín nước IP44

Ổ cắm công nghiệp BEK-314

Ổ cắm công nghiệp BEK-314

Liên hệ