Banner

Rào chắn giao thông tự động Mới

Giá: 15,500,000 VND / Bộ

  • 386
  • Liên hệ trưc tiếp
  • T/T, Tiền mặt
  • Liên hệ

Nhà cung cấp

Rào chắn giao thông tự động có một lịch sử lâu đời, tiền thân của rào chắn giao thông tự động là rào chắn giao thông truyền thống. Sở dĩ chúng có tên là rào chắn giao thông là bởi ngày xa xưa chúng được dùng để ngăn chặn các phương tiện giao thông qua lại ở các tuyến đường. Thời xa xưa ấy, rào chắn giao thông có một thiết kế vô cùng đơn giản. Chỉ cần một số thanh tre, nứa, gỗ… xếp thành những hình tam giác cân đứng và nối song song với nhau bởi những thanh dài thì đã ra rào chắn giao thông rồi.

Rào chắn giao thông này sẽ được một số người mang nhiệm vụ canh gác, khi có phương tiện qua lại, sẽ soát xét phương tiện kỹ lưỡng theo những tiêu chí cụ thể… sau đó mới được đi qua.

Ngày nay, rào chắn giao thông tự động được thiết kế trên nền rào chắn giao thông truyền thống. Có khác chăng là chúng có thêm nguồn điện hỗ trợ trong việc di chuyển và giảm bớt sức lao động kết tinh trong quá trình vận hành chúng. Rào chắn giao thông tự động sẽ là một người bạn đồng hành tin cậy của bạn trong quá trình quản lý các phương tiện ra vào đơn vị bạn. Hãy liên lạc với chúng tôi để cho những thông tin chi tiết nhé.

Công ty TNHH Tech Mart KD

Trụ sở văn phòng: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Di động: 0938.233.785 – Tuyết Hoa

Mail: tuyethoa.kd90@gmail.com

Liên hệ