Banner

Tấm ốp kim loại 3D Mới

Giá: 45 VND

  • 347
  • TNA3
  • 12 tháng
  • tiền mặt
  • 1 ~ 2 ngày sau khi ký hợp đồng
  • thùng

Nhà cung cấp

Một số tính năng chính của tấm ốp kim loại 3D:

Chất lượng của nguyên liệu :
tấm ốp kim loại 3D sử dụng thép hợp kim chuyên dụng trong bao bì kim laoị và dùng máy dập thủy lục ép 250 tấn để ép thành hình sản phẩm chỉ trong 1 lần dập.
Chịu được tác động của mưa nắng:
Tấm ốp kim loại 3D tuyệt đối chịu được tác động của mưa nắng rất thích hợp cùng cho công trình ngoài trời như ốp bảng quảng cáo 3D.Ốp trang trí tường ngaoị thất của nhà hàng , khách sạn, karaoke, bảng hiệu công ty...vv
Xử lý chống gỉ sét:
Bề mặt tấm ốp kim loại 3D sơn hấp ở nhiệt độ cao trên cơ sở nhựa Poly...nên có độ bền cao. Thời gian sử dụng lâu dài trên 5 năm và không bay màu hay bị gỉ sét khi lắp đặt ngoài trời.
Bảo vệ môi trường :
Tấm ốp kim loại 3D với nguyên liệu và bề mặt san tẩy như trên có độ bền hóa học cao, khả năng kháng mòn, chống oxy hóa trong cả môi trường nước, dầu và có khả năng chống cháy. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ mới, áp dụng các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường. Sản phẩm có thể tái chế, tái sử dụng, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường.
Màu sắc sản phẩm:
Tấm ốp kim loại 3D có nhiều màu sắc lực chọn để khách hàng tự trang trí theo ý tưởng.
Chống cháy & siêu âm tiết kiệm chi phí:
Tấm ốp kim loại 3D có khả năng tiêu hoặc tấn ôm rất tốt. Tấm ốp kim loại 3D dễ dàng lắp đặt, thời gian thi công ngắn, tiết kiệm chi phí.

Mọi chi tiết đặt hang vui long gọi : mr Hùng :0902555418 

Liên hệ