Banner

Tời cáp điện mini GG500 Mới

Giá: Liên hệ

  • 335
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • ngay khi nhận được tiền

Nhà cung cấp

Tời điện là thiết bị nâng hạ sử dụng điện năng, có thể nâng các vật nặng bằng dây xích hoặc dây cáp được quấn quanh tang cuốn. Tời điện thường được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, thuỷ lợi, khai khoáng hoặc ở bến cảng để nâng hoặc kéo vật thể theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang.

Máy tời điện mini là loại tời điện có kích thước nhỏ gọn, tải trọng nâng hạ tối đa được khoảng 500kg, điện áp dân dụng 220v. Hàng rất thông dụng được bán rất chạy tại An Việt.

Thông tin sản phẩm tời cáp điện mini GG500:

     Model GG500
     Xuất xứ Taiwan-Đài Loan
     Nhà sản xuất KIO WINCH
     Tải trọng 500 kg
     Độ dài cáp 30 m
     Trọng lượng 65 kg
     Bảo hành 12 tháng

Ưu điểm: 

- Tính linh hoạt cao, kết cẩu gọn, kích thước nhỏ và công suất nâng và kéo lớn.

- Tời điện là 1 loại của pa lăng xích điện hoặc pa lăng cáp điện, nên có một số ưu điểm của Palang điện như: kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, hoạt động linh hoạt và độ bền cao.

Phân loại: Dựa vào phương thức hoạt động, có thể chia thành tời thành 3 loại: Tời điện, tời tay và tời thuỷ lực. Tời thuỷ lực phần lớn được sử dụng cho các trường hợp nâng kéo vật tải lớn.

Thông số kỹ thuật của tời cáp điện mini GG500:

Thông tin nhà cung cấp : 

Công ty TNHH kỹ thuật phát triển An Việt là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thiết bị nâng hạ, pa lăng xích, xích đen chịu lực, sling xích chùm cẩu hàng, ma ní, móc cẩu, dây cáp vải cẩu hàng, cáp thép … chính hãng tại thị trường Việt Nam .

Đến với chúng tôi, Quý khách không chỉ được là việc với đội ngũ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật viên chuyên nghiệp mà Quý khách còn được tư vấn tân tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của Quý khách.

Khi mua hàng của chúng tôi, Quý khách không chỉ được đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng với đầy đủ giấy tờ CO – CQ mà Quý khách còn hoàn toàn yên tâm về giá thành và chế độ hậu mãi sau bán hàng cũng như chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn.

Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm Tời cáp điện mini Đài Loan xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline ngay hôm nay để nhận được báo giá ưu đãi nhất.

Mọi thông tin chi tiết về tời cáp điện Đài Loan Kio GG500 xin Quý khách vui lòng liên hệ 04 62 92 52 82 - 0965 069 128 để được hỗ trợ tốt nhất.

Xin trân trọng cảm ơn !

Liên hệ